ทางบริษัทฯ มีนโยบายการคืนสินค้า ในกรณีที่ระบุไว้ ตามเงื่อนไขด้านล่างเท่านั้น โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
เงื่อนไขในการขอคืนสินค้า
1. สินค้าส่งผิดสี ผิดรุ่น หรือ ผิดขนาด
- ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งความประสงค์ ขอคืน ที่แผนกบริการลูกค้า แฮนดี้แมน ออโต้ ออนไลน์ที่เบอร์ 080-273-7399 หรือ clientservice@systemparts.co.th ได้ในวันทำการ จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. เพื่อขอสิทธิ์เข้าระบบการทำรายการคืนสินค้า (Return Merchandise Authorization: RMA)
- เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้า เพื่อพิจารณาการให้สิทธิ์เข้าใช้งานระบบการคืนสินค้า (Return Merchandise Authorization: RMA)
- ลูกค้าทำการล็อกอิน เข้าสู่บัญชี และทำการใส่ข้อมูลรายละเอียดการคืนสินค้า และอัพโหลดรูปภาพสินค้าที่ต้องการคืน ที่เมนู RMA หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า
- เจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานบริษัทขนส่งเอกชน ทำการติดต่อลูกค้าเพื่อไปรับสินค้าดังกล่าวคืนบริษัทฯ โดยจะมีการโทรติดต่อลูกค้าล่วงหน้า 1 วัน และ ติดต่อก่อนเข้ารับสินค้าภายในวันที่กำหนด
- ลูกค้าทำการจัดเตรียมสินค้าส่งคืน โดยสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ กล่องโฟมกันกระแทก ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ พร้อมเอกสารประกอบ เพื่อส่งมอบกลับมาให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่ง
- บริษัทฯ จะโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) คืนให้กับลูกค้า ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 15 – 30 วัน
2. สินค้าเสีย หลังจากได้รับสินค้า ภายใน 7 วัน
- ลูกค้าตรวจสอบนโยบายการ คืนสินค้า และ การรับประกันตามเงื่อนไขของประเภทสินค้า ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่ได้รับสินค้าแผนกบริการลูกค้า แฮนดี้แมน ออโต้ ออนไลน์ที่เบอร์ 080-273-7399 หรือ clientservice@systemparts.co.th ได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพื่อขอสิทธิ์เข้าระบบการทำรายการคืนสินค้า (RMA)
- เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบคำสั่งซื้อ พร้อมข้อมูลการจัดส่งสินค้า เพื่อพิจารณาการให้สิทธิ์เข้าใช้งานระบบการคืนสินค้า (RMA)
- ลูกค้าทำการล็อกอิน เข้าสู่บัญชี และทำการใส่ข้อมูลรายละเอียดการคืนสินค้า และอัพโหลดรูปภาพสินค้าที่ต้องการคืน ที่เมนู RMA หลังจากเจ้าหน้าที่อนุมัติการส่งคืนสินค้า
- ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมเอกสารประกอบ ฝากคืนที่บริษัท แฮนดี้แมน ออโต้ จำกัด (สาขา 0001) หรือทำการจัดส่งสินค้ากลับคืนบริษัทฯ ทางไปรษณีย์ ( EMS ) หรือนำส่งผ่าน บริษัทขนส่งเอกชน โดยสินค้าต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ อุปกรณ์และกล่องใส่สินค้าครบ กล่องโฟมกันกระแทก ซองใส่สินค้า คู่มือ ฯลฯ อุปกรณ์ครบถ้วน เหมือนเช่นเดียวกับตอนที่ได้รับสินค้าจากบริษัทฯ
- เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าได้รับสินค้าจากร้าน แฮนดี้แมน ออโต้ ไปรษณีย์ (EMS) หรือ บริษัทขนส่งเอกชน พร้อมทำการตรวจสอบสินค้าตามเงื่อนไข
- บริษัทฯ จะทำการโอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่ง (ถ้ามี) ตามรูปแบบการชำระค่าสินค้า ภายใน 15 – 30 วัน
* ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจและทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ( EMS ) ตามที่อยู่การจัดส่งสินค้า โดยจะทำการเก็บค่าขนส่งปลายทาง
3. กล่องบรรจุภัณฑ์ขนส่งสินค้า บุบ ฉีก ขาด ไม่สมบูรณ์ กล่องมีการถูกเปิดก่อนรับสินค้า
- ลูกค้าสามารถแจ้งปฏิเสธการรับสินค้าจากบริษัทขนส่งเอกชน พร้อมถ่ายภาพ เก็บบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐาน
- ลูกค้าโทรแจ้งแผนกบริการลูกค้า แฮนดี้แมน ออโต้ ออนไลน์ที่เบอร์ 080-273-7399 หรือ clientservice@systemparts.co.th ในวันที่ได้รับสินค้าทันที เพื่อขอปฏิเสธการรับสินค้า
- ในกรณีที่ลูกค้าชำระเงินแล้ว เจ้าหน้าที่จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าพร้อมค่าขนส่ง (ถ้ามี) ภายใน 15 – 30 วัน โดยลูกค้าจัดส่งเอกสารประกอบ ผ่านทางไปรษณีย์ หรือ ทางอีเมลเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า แฮนดี้แมน ออโต้ ออนไลน์ที่เบอร์ 080-273-7399 หรือ clientservice@systemparts.co.th พร้อมเตรียมเอกสารประกอบการรับเงินคืนดังนี้ สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเป็นเงินสด)
- สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
เอกสารที่ใช้ประกอบการคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืน
- ใบเสร็จรับเงิน (ฉบับจริง)
- สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (Book Bank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเป็นเงินสด)
- สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าคืน
ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าคืน
- ฝ่ายเซอร์วิส ช้อปออนไลน์ บริษัท แฮนดี้แมน ออโต้ จำกัด
- บริษัท แฮนดี้แมน ออโต้ จำกัด (สาขา 0001) เลขที่ 15/268 ซอยนวลจันทร์ 21 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
*ในกรณีที่ลูกค้ามีการคืนสินค้า ผ่านช่องทางขนส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) หรือ บริษัทขนส่งเอกชน บริษัทฯ จะยึดวันที่มีการประทับตราไปรษณีย์เป็นหลักฐานในการตรวจสอบระยะเวลาของการรับประกันสินค้า
=================
เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า กับ เว็บไซต์ systemparts.co.th ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ ของบริษัท แฮนดี้แมน ออโต้ จำกัด เราพร้อมมอบนโยบายการให้การบริการคืนสินค้าดังนี้
ประเภทสินค้าที่ไม่สามารถรับคืน
- สินค้ามีสภาพไม่สมบูรณ์ มีการแกะ ฉีกขาด หรือแตกต่างจากสภาพเดิมก่อนส่งสินค้า ที่มีสภาพไม่พร้อมต่อการขาย จะไม่สามารถรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้
- สินค้าประเภท สินค้าล้างสต๊อก สินค้าสำหรับแถม หรือของแถมตามโปรโมชั่น
* การรับประกันสินค้า จะเริ่มนับระยะเวลาการรับประกันสินค้า ตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำการเซ็นต์เอกสารรับสินค้าจาก บริษัทขนส่งเอกชน
** ลูกค้ากรุณาตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันสินค้า เงื่อนไขการรับประกันสินค้าอย่างละเอียด เพื่อประกอบการพิจารณาระหว่างการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ systemparts.co.th ซึ่งจะมีการแสดงข้อมูลการรับประกัน พร้อมเงื่อนไข ให้ลูกค้าทราบในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิดหรือแต่ละรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานสินค้าตรงตามความต้องการ และตรงกับประเภทของการใช้งานสินค้านั้นๆ
เอกสารที่ต้องใช้ในประกอบในการส่งคืนสินค้า
- ใบเสร็จรับเงินฉบับจริง
- สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเงินสด)
- สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง