1.) ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าที่ Systemparts.co.th
ช้อปสินค้าง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
1. สมัครสมาชิกในการเข้าสู่ระบบครั้งแรก
2. หลังจากเข้าสู่ระบบเรียบร้อย ท่านสามารถดูรายการสินค้าได้โดยกดที่ “สินค้าทั้งหมด”
3. หากต้องการซื้อสินค้าให้กดปุ่ม “เพิ่มลงตะกร้า” ในกรณีสินค้าหมด ระบบจะให้เลือก Pre-order เป็นการสั่งสินค้าล่วงหน้า
4. ท่านสามารถตรวจสอบสินค้าที่เลือกไว้ได้ใน icon รูปตะกร้าด้านบนขวาสุดของเว็บไซต์ และสามารถกดเพิ่มหรือลดจำนวนสินค้าได้
5. เมื่อกดปุ่ม “ดูตะกร้าสินค้า” ให้ท่านตรวจสอบรายการสินค้าให้เรียบร้อย หากลูกค้ามีโค้ดคูปองส่วนลด สามารถกรอกโค้ด ลงไปได้
6. เลือกวิธีการจัดส่ง “จัดส่งที่บ้าน” หรือ “รับสินค้าที่ร้าน” กรณีเลือกจัดส่งที่บ้านให้กรอกข้อมูลที่ “เพิ่มที่อยู่การจัดส่ง”
7. หากท่านต้องการใบกำกับภาษี ให้คลิกที่ช่อง ”ต้องการใบกำกับภาษี”
8. ทำการตรวจสอบรายการสินค้าอีกครั้งก่อนดำเนินการชำระเงิน
9. ทำการเลือกช่องทางการชำระเงิน แล้วกดปุ่ม “ชำระเงิน”
9.1 กรณีชำระเงินผ่านการ QR code หรือ โอนเงิน ระบบจะแสดงเลขที่บัญชีและ QR code ให้ท่านนำไปใช้ชำระค่าสินค้า จากนั้นให้อัพโหลดหลักฐานการชำระเงิน
9.2 กรณีชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ให้ท่านกรอกข้อมูลบัตรเครดิต ระบบจะดำเนินการยืนยันการชำระผ่านทางรหัส OTP ให้ท่านกรอกรหัสดังกล่าวบนระบบ
10. หลังจากชำระเงินเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบยอดชำระและอัพเดทยืนยันสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
2.) ฉันจะเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง / หมายเลขโทรศัพท์ / ผู้รับ สำหรับการสั่งซื้อที่มีอยู่ของฉันได้อย่างไร
หากท่านกดยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และต้องการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง / หมายเลขโทรศัพท์ / ผู้รับ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ไปที่ ติดต่อเรา
หมายเหตุ: การเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเนื่องจากระยะทางจัดส่งที่เพิ่มขึ้น ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินกรณีเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งที่มีระยะทาง
และค่าจัดส่งน้อยกว่าที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ
3.) ฉันจะสั่งซื้อสินค้าจากรายการสั่งซื้อเดิมได้อย่างไร
สั่งซื้อสินค้าที่ท่านชื่นชอบและเคยสั่งซื้อไปแล้วได้ง่าย ๆ ดังนี้
1. ไปที่แถบด้านบน กดที่ “icon รูปคน”
2. กดปุ่ม “การซื้อของฉัน” เพื่อดูประวัติการสั่งซื้อ
3. กดปุ่ม “จัดส่งเรียบร้อย”
4. เลือกดูรายการสั่งซื้อที่จัดส่งเรียบร้อยแล้ว หากต้องการสั่งซื้อให้กดที่ปุ่มซื้ออีกครั้ง
5. จากนั้นระบบจะพาไปที่หน้าตะกร้าสินค้า ท่านสามารถเพิ่ม/ลดสินค้าได้ตามต้องการ
4.) วิธีการเปลี่ยนการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อไปแล้ว
หากท่านกดยืนยันคำสั่งซื้อและเลือกวิธีการชำระเงินแบบ QR code/โอนเงิน แล้วต้องการเปลี่ยนเป็นชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือแรบบิทไลน์เพย์ (Rabbit Line Pay) ท่านสามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วดำเนินการสั่งซื้ออีกครั้งได้
แต่ในกรณีที่ท่านกดยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระเงินและจะไม่คืนเงิน
5.) ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายการสินค้า ในรายการสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่
ในกรณีที่ท่านกดยืนยันคำสั่งซื้อ และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าที่สั่งซื้อได้ในกรณีที่สินค้าดังกล่าว มีจำนวนไม่เพียงพอตามรายการที่ระบุมาในคำสั่งซื้อ โดยสินค้าที่จะทำการเปลี่ยนแปลงต้องเป็นสินค้าราคาเดียวกัน
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าที่ไม่ใช่สินค้าราคาเดียวกัน และจะไม่คืนเงินหากท่านยกเลิกการสั่งซื้อ
6.) ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
ท่านสามารถยกเลิกการสั่งซื้อในกรณียังไม่ได้ชำระเงิน ดังวิธีการต่อไปนี้
กดยกเลิกในขั้นตอนการสั่งสินค้าจนถึงหน้าชำระเงิน
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทาช่องทางที่ระบุอยู่ใน ติดต่อเรา
แต่หลังจากชำระเงินแล้ว *บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตเปลี่ยนแปลงรายการสินค้าที่ไม่ใช่สินค้าราคาเดียวกัน และจะไม่คืนเงินหากท่านยกเลิกการสั่งซื้อ
7.) จะรู้ได้อย่างไรว่าในการชำระเงินออนไลน์นั้นสำเร็จหรือไม่สำเร็จ
ในกรณีที่ท่านชำระเงินผ่าน QR code หรือโอนเงิน ท่านจะต้องแนบหลักฐานการชำระเงินนระบบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหลักฐาน และอัพเดทสถานะ
การสั่งซื้อของท่านในระบบ
ในกรณีที่ท่านชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือแรบบิทไลน์เพย์ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบบัตรเบื้องต้นรวมทั้งรายละเอียดต่างๆ
และยืนยันการสั่งซื้อของท่าน ซึ่งในขั้นตอนนี้ท่านจะยังไม่ถูกเรียกเก็บเงินในบัตรจนกว่าท่านจะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
8.) นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ การคืนสินค้า และการคืนเงิน
การยกเลิกการสั่งซื้อ
ท่านสามารถยกเลิกการสั่งซื้อในกรณียังไม่ได้ชำระเงิน แต่หลังจากชำระเงินแล้ว ท่านไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อทุกกรณี
วิธีการยกเลิกการสั่งซื้อกรณียังไม่ได้ชำระเงิน
กดยกเลิกในขั้นตอนการสั่งสินค้าจนถึงหน้าชำระเงิน
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทางช่องทางที่ระบุในหน้า ติดต่อเรา
การคืนสินค้า
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะมีความพึงพอใจในตัวสินค้าที่ท่านสั่งซื้อไป เมื่อท่านได้รับสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว ท่านจะต้องทำการตรวจสอบโดยทันทีว่าสินค้าที่ถูกส่งจากบริษัทนั้นถูกต้องและได้รับการบรรจุหีบห่ออย่างสมบูรณ์พร้อมใบเสร็จรับเงิน หากพบข้อผิดพลาดประการใด ได้แก่ ได้รับสินค้าไม่ตรงกับรายการสั่งซื้อ สินค้าเกิดความเสียหายจากการขนส่ง หรือสินค้าเสื่อมคุณภาพ กรุณาแจ้งฝ่ายบริการลูกค้า พร้อมส่งรูปภาพสินค้าและใบเสร็จรับเงินภายใน 24 ชั่วโมง นับแต่วันที่ได้รับสินค้า โดยบริษัทจะส่งสินค้าชิ้นใหม่ไปให้ท่าน ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่าสินค้าและค่าจัดส่งทั้งหมด ในกรณีที่ท่านไม่พึงพอใจสินค้าและต้องการเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าหรือคืนเงิน
การคืนเงิน
บริษัทยินดีคืนเงินในกรณีที่ท่านไม่พอใจในสินค้าเนื่องจากข้อผิดพลาดเกิดความเสียหายต่อตัวสินค้า หรือสินค้าเสื่อมคุณภาพเท่านั้น โดยท่านจะต้องแจ้งฝ่ายบริการลูกค้า พร้อมส่งรูปภาพสินค้าและใบเสร็จรับเงินภายใน 24 ชั่วโมง นับแต่วันที่ได้รับสินค้า
สำหรับท่านที่ชำระผ่านบัตรเครดิต
– กรณีคืนสินค้า ท่านจะได้รับวงเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 30 วันทำการ
– สำหรับท่านที่ชำระด้วยเงินสด/ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ท่านจะได้รับเงินคืนเป็นคูปองเงินสด สำหรับซื้อสินค้าของบริษัทภายใน 30 วันทำการ